trường y dược HCM thường xuyên đào tạo VB2 dược học tại HCM

Thảo luận trong 'Tuyển sinh TC, CĐ, ĐH' bắt đầu bởi khanh2511, 7/10/17.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0996303303
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/10/17, 0 Trả lời, 18 Đọc
  1. khanh2511

    khanh2511 New Member

    Tham gia:
    22/9/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $319.87
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:


    [​IMG]
    Coca-Cola để giải quyết tình trạng béo phì lần đầu tiên trong quảng cáo mới



    Coca-Cola đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới bằng cách đánh đồng với nước giải khát với hạnh phúc. Giờ đây, lần đầu tiên nó được đưa ra sóng gió để giải quyết một đám mây ngày càng tăng về ngành công nghiệp: béo phì.

    Bài viết về xu hướng
    Tech Q & A: Truyền trực tuyến thể thao, chụp ảnh ...
    Làm thế nào để phát trực tuyến thể thao Q: Tôi thích môn thể thao.

    Được hỗ trợ bởi
    Công ty có trụ sở tại Atlanta sẽ bắt đầu phát sóng hai phút tại các chương trình được đánh giá cao nhất trên CNN, Fox News và MSNBC với hy vọng trở thành một người có tiếng nói có ảnh hưởng hơn trong cuộc tranh luận gay gắt về nước ngọt và ảnh hưởng của chúng đến sức khoẻ cộng đồng. Quảng cáo đưa ra hồ sơ của Coca-Cola về việc cung cấp thức uống có ít calo hơn trong nhiều năm và lưu ý rằng tăng cân là kết quả của việc tiêu thụ quá nhiều calo dưới bất kỳ hình thức nào - không chỉ là soda.

    Coca-Cola cho biết chiến dịch này sẽ bắt đầu một loạt các động thái nhằm giải quyết vấn đề béo phì trong năm tới, như cung cấp nhiều chế độ ăn kiêng hơn cho các vòi nước soda. Công ty từ chối cho biết họ đã chi bao nhiêu cho các điểm, mà nó đã bắt đầu kết hợp vào mùa hè năm ngoái.

    Đối với Coca-Cola, hãng nước giải khát số 1 trên thế giới, những quảng cáo phản ánh những áp lực gắn trên ngành công nghiệp rộng lớn hơn. Cuối năm nay, thành phố New York được thiết lập để đưa vào hiệu lực một chiếc mũ đầu tiên-in-the-nation vào kích thước của nước giải khát bán tại các nhà hàng, rạp chiếu phim, các đấu trường thể thao và các địa điểm khác. Thị trưởng thành phố Cambridge, Mass., Đã đề xuất một biện pháp tương tự, nói rằng bà được lấy cảm hứng từ động thái của New York.
    Xem thêm : Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm tại TPHCM
    Và khi PepsiCo Inc., nhà sản xuất sôđa số 2, thời gian gần đây đã ký một thỏa thuận chứng thực trên phạm vi rộng với ca sĩ nhạc pop Beyonce, các nhà phê bình gọi cho ca sĩ để thả các hợp đồng hoặc tặng tiền để nhóm tài trợ cho các sáng kiến sức khỏe.

    Coca-Cola cho biết quảng cáo của họ không phải là phản ứng của tình cảm công cộng tiêu cực. Stuart Kronauge, tổng giám đốc của các loại nước giải khát có gas cho Coca-Cola Bắc Mỹ, thay vào đó, ý tưởng là để nâng cao nhận thức về những gì công ty đã làm và công việc mà họ dự định sẽ làm trong những tháng tới về bệnh béo phì.

    Cô nói: "Có một cuộc trò chuyện quan trọng xảy ra ở bệnh béo phì, và chúng tôi muốn trở thành một phần của cuộc trò chuyện.

    Trong quảng cáo, người kể chuyện lưu ý rằng béo phì là một vấn đề "liên quan đến tất cả chúng ta" nhưng mọi người có thể tạo ra sự khác biệt khi họ "đến với nhau". Điểm được sản xuất bởi Brighthouse và Citizen2 và nhằm phản ánh trách nhiệm công ty của Coca-Cola trong giới truyền hình cáp.

    Một quảng cáo khác, sẽ được công bố vào cuối tuần này trong "American Idol" và trước Super Bowl, gợi nhớ lại nhiều hơn những người quảng cáo lạc quan, lạc quan đến từ Coca-Cola. Nó có tính năng sắp xếp các hoạt động bổ sung cho việc đốt cháy "140 hạnh phúc calo" trong lon của Coke: đi bộ một con chó, khiêu vũ, chia sẻ cười với bạn bè và nhảy múa thành công sau khi đánh một cú đánh.

    Diana Garza Ciarlante, phát ngôn viên của Coca-Cola Co., cho biết quảng cáo 30 giây, một phiên bản chạy ở Braxin hồi tháng trước, nhằm giải quyết sự nhầm lẫn về số lượng calo trong soda. Bà cho biết nghiên cứu người tiêu dùng của công ty cho thấy mọi người nghĩ rằng có tới 900 calo trong lon soda.

    Cô lưu ý rằng công ty phải cẩn thận với các quảng cáo để phù hợp với tiếng nói của thương hiệu và tránh nghe "preachy".

    Garza Ciarlante từ chối cung cấp chi tiết về các hành động mà Coca-Cola đã lên kế hoạch cho năm tới. Nhưng trong số các lựa chọn được xem xét là đưa số lượng các hoạt động cần thiết để đốt cháy calo trong một thức uống trên lon và chai.

    Coca-Cola lưu ý rằng nó đã thực hiện một số động thái để giúp khách hàng lựa chọn thông minh hơn, chẳng hạn như đặt lượng calo vào mặt trước của hộp và chai của nó ở Hoa Kỳ Năm ngoái, nó cũng bắt đầu đăng các thông tin calorie trên các máy bán hàng tự động trước một quy định Mà sẽ yêu cầu các công ty soda làm như vậy vào năm 2014.

    Sự quan tâm của công chúng về lượng calo trong soda đã rõ ràng trong kinh doanh thay đổi của Coca-Cola. Ở Bắc Mỹ, sự phát triển của ngành soda trong suốt 15 năm qua là nhờ các loại đồ uống có hàm lượng thấp và không calorie như Coke Zero. Chế độ ăn uống sô cô la chiếm gần 1/3 doanh số bán hàng ở Mỹ và Canada. Các đồ uống khác, như đồ uống thể thao và nước uống đóng chai, cũng đang thúc đẩy tăng trưởng.

    Ngay cả với sự phổ biến của thức uống soda chế độ ăn uống, tuy nhiên, tiêu thụ soda tổng thể ở Mỹ đã giảm đều đặn từ năm 1998, theo ngành công nghiệp theo dõi Beverage Digest.
    Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh :
    ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
    ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
    ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
    ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996303303 - 0886303303
    ✫ Facebook : facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm

Chia sẻ trang này